Bóng đá Việt Nam 17/02: Hoàng Đức mong muốn xuất ngoại

Bóng đá Việt Nam 17/02: Hoàng Đức mong muốn xuất ngoại, U23 Việt Nam đối mặt với khó khăn đầu tiên tại giải U23 ĐNÁ…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Hoàng Đức mong muốn xuất ngoại

Sau khi giành Quả bóng vàng Việt Nam 2021, tiền vệ Hoàng Đức bày tỏ mong muốn xuất ngoại trong tương lai gần.
“Quả bóng vàng mới chỉ là khởi đầu với Đức. Đây là động lực để Đức thi đấu, cống hiến nhiều hơn cho CLB và đội tuyển. Trong tương lai gần, Đức hi vọng sẽ sớm có cơ hội ra nước ngoài chơi bóng để thể hiện khả năng của cầu thủ, con người Việt Nam”, Hoàng Đức cho hay.

Trước đó, tiền vệ 24 tuổi này nhận được sự quan tâm lớn của ĐKVĐ Thai League BG Pathum United. CLB Viettel vẫn chưa đồng ý nhả Hoàng Đức cho đội bóng Thái Lan.

Bóng đá Việt Nam 17/02: Hoàng Đức mong muốn xuất ngoại
Bóng đá Việt Nam 17/02: Hoàng Đức mong muốn xuất ngoại

U23 Việt Nam đối mặt với khó khăn đầu tiên tại giải U23 ĐNÁ

Theo lich thi dau chiều 16/2, U23 Việt Nam tiếp tục quá trình chuẩn bị với các bài tập củng cố kỹ chiến thuật để hướng đến trận thi đấu với U23 Singapore, diễn ra vào tối 19/2 tới.

Song theo thông tin từ phía VFF, đã có 7 cái tên vắng mặt ở buổi tập này, bao gồm Văn Sơn, Tiến Long, Quang Thịnh, Văn Thắng, Xuân Tiến, Ngọc Thắng và Bá Quyền.

Trong số này, ngoài trường hợp của Bá Quyền gặp chấn thương chưa hồi phục thì các cầu thủ còn lại đều gặp vấn đề sức khoẻ do thay đổi môi trường và tiêu hoá trong một vài ngày qua.

Đây cũng là khó khăn đã được lường trước với U23 Việt Nam trước khi đội sang Campuchia. Việc làm quen với điều kiện thi đấu tại một quốc gia khác luôn là điều không hề dễ dàng với các đội bóng khi tham dự các giải đấu quốc tế.

U23 Việt Nam chung bảng với Malaysia, Thái Lan

Việt Nam và Thái Lan vốn nhiều duyên nợ ở Đông Nam Á. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park, Việt Nam đã biến Thái Lan thành cựu vương ở AFF Cup 2018, SEA Games 2019 và thắng 3-0 ở vòng loại U23 châu Á 2020. Việt Nam cũng qua mặt Thái Lan, để trở thành đội Đông Nam Á duy nhất góp mặt ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 – khu vực châu Á. Tuy nhiên, ở cuộc đối đầu gần nhất là bán kết AFF Cup 2020, thầy trò HLV Park thua 0-2.

Trước Malaysia, Việt Nam vẫn bất bại kể từ khi HLV Park ký hợp đồng với VFF cuối năm 2017, trong đó có các chiến thắng ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Việt Nam từng lập kỳ tích khi giành HC bạc tại giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc). Nhưng hai năm sau, vẫn dưới sự dẫn dắt của HLV Park, đội bị loại ngay vòng bảng, khi hoà UAE và Jordan cùng tỷ số 0-0 rồi thua Triều Tiên 1-2 ở loạt trận cuối.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo bóng đátỷ lệ dự đoán bóng đá, tỷ lệ kèo trực tiếp… tại website của chúng tôi.