Cáp kèo là gì? Những điều cần biết trong dự đoán bóng đá

Cáp kèo là gì? Bạn đã nghe đến thuật ngữ này chưa, với người đam mê dự đoán thì chắc hẳn cũng đã nghe qua, vậy cụ thể hơn hãy tham khảo thêm về cáp kèo trên hậu trường bóng đá nhé.

Cáp kèo là gì?

Thuật ngữ trong dự đoán bóng đá được hiểu như một loại hình giải trí của những người có chung niềm yêu thích bóng đá được tổ chức, giao lưu với nhau. Do đó cáp kèo được tổ chức nếu một đội bóng đứng ra cáp kèo và đội còn lại cũng đồng ý.

Thực tế, cáp kèo còn được biết đến là bắt kèo với mục đích là vui chơi ở những màn so tài đẳng cấp của 2 đội bóng mà thôi. Nói chung nó chỉ mang tính giải trí và là cơ hội để 2 đội bóng giao lưu, học hỏi và có thêm các kèo cược khác để tăng thêm sự kịch tính cho kèo bóng đá hôm nay.

Cáp kèo là gì
Cáp kèo là gì? Những điều cần biết trong dự đoán bóng đá

Những lợi ích mà cáp kèo đem lại

Cân bằng cơ hội thắng: Với cáp kèo, cổng game sẽ đưa ra số điểm ảo cho đội yếu hơn để tạo ra sự cân bằng giữa hai đội. Điều này giúp người chơi có cơ hội thắng cược đội yếu hơn với tỷ lệ cược hấp dẫn hơn.

Tăng tính thú vị: Cáp kèo làm tăng tính thú vị của trận đấu bởi vì cả hai đội đều có cơ hội thắng, dù một đội được xem là mạnh hơn hẳn đối thủ.

Đa dạng lựa chọn: Với cáp kèo, người chơi có nhiều lựa chọn khác nhau, ví dụ như đặt cược cho đội yếu cùng với số điểm ảo hoặc đặt cược cho đội mạnh hơn với số điểm cược lớn hơn.

Giảm rủi ro: Cáp kèo giảm rủi ro cho người chơi bởi vì nếu đội yếu hơn thua, số điểm ảo vẫn có thể giúp người chơi thắng kèo.

Các loại cáp kèo phổ biến trong bóng đá

Kèo tỷ số chính xác: Kèo cược này là để dự đoán tỷ số trận đấu được chính xác, người chơi có nhiệm vụ nhận định kết quả xảy ra là bao nhiêu mặc dù kèo cược này khá khó ăn nhưng độ hấp dẫn rất riêng đối với người chơi.

Kèo bàn thắng: Tức là bàn thắng mà đội nào ghi trước hoặc bàn thắng ghi ở thời gian cuối cùng của lịch bóng đá hôm nay.

Kèo cầu thủ ghi bàn: Website cổng game đưa ra các loại kèo cược để dự đoán chính xác cầu thủ sẽ ghi bàn, trong bóng đá rất khó để phán đoán được điều này vì có cầu thủ sẽ ra sân, có cầu thủ vào sân… nhưng với cáp kèo thì vẫn có khá nhiều người chơi.

Các loại cáp kèo phổ biến
Các loại cáp kèo phổ biến trong bóng đá

Kèo phạm lỗi: Với những trận đấu giao hữu bóng đá chuyên nghiệp thì mới có loại kèo này vì trọng tài chuyên nghiệp sẽ bắt lỗi ở những hành vi phạm luật trong trận đấu.

Kèo cược Penalty: Kèo cược này chỉ được mở ra khi có trọng tài tham dự, các đội cầm hòa nhau sau 90 phút thi đấu và tiến gần đến vòng đá luân lưu để phân biệt được thắng bại, lúc này người chơi có thể dự đoán và đặt cược cho tổng cú sút luân lưu của 2 đội.

Xem thêm: Chơi bóng đá luôn thắng an toàn và hiệu quả cho người mới

Xem thêm: Kèo chấp 1 trái là gì? Cách đọc kèo chấp 1 trái đơn giản nhất

Với những chia sẻ trên đây về Cáp kèo là gì cũng đã giúp bạn hiểu phần nào về giải đấu chuyên nghiệp hay cả bóng đá phủi nhé. Hy vọng sẽ mang thắng lợi lớn cho bạn nhé.