Bóng đá QT chiều 9/10: Ronaldo kiếm bộn tiền nhờ Instagram

Bóng đá QT chiều 9/10: Ronaldo kiếm bộn tiền nhờ Instagram, Chủ tịch Barca thừa nhận khó tin với Messi…. và một số tin tức bóng đá khác.

Ronaldo kiếm bộn tiền nhờ Instagram

Theo tờ The Sun, Cristiano Ronaldo là cầu thủ kiếm nhiều tiền nhất nhờ quảng bá các sản phẩm trên trang Instagram cá nhân. Ngôi sao 36 tuổi của MU có lượng theo dõi trên Instagram là 353 triệu, cao nhất ở mạng xã hội này.

Theo ước tính, mỗi bài đăng của Ronaldo trên Instagram mang về cho anh 1,5 triệu bảng. Như vậy, chỉ cần đăng 1 bài quảng cáo trên Instagram mỗi tháng, Ronaldo sẽ kiếm được 18,6 triệu bảng mỗi năm. Còn nếu Ronaldo đăng với tần suất 1 bài/tuần, anh sẽ kiếm được 78,2 triệu bảng mỗi năm.

Bóng đá QT chiều 9/10: Ronaldo kiếm bộn tiền nhờ Instagram
Bóng đá QT chiều 9/10: Ronaldo kiếm bộn tiền nhờ Instagram

Đứng thứ 2 trong danh sách cầu thủ kiếm nhiều tiền nhất trên Instagram là Paul Pogba, đồng đội của Ronaldo. Trung bình Pogba kiếm được 208 nghìn bảng nhờ mỗi bài đăng trên Instagram.

Edouard Mendy là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Thủ môn hay nhất năm

Nói về cuộc đua cho danh hiệu Thủ môn hay nhất năm, Edouard Mendy đang là ứng cử viên số một. Thủ thành người Senegal chơi cực hay trong mùa giải 2020/2021. Sẽ không hề quá khi khẳng định nếu thiếu Mendy, The Blues sẽ khó lòng lên ngôi tại Champions League.

Chính vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi anh góp mặt trong danh sách rút gọn bao gồm 10 ứng viên cho danh hiệu này. Ngoài Mendy, một cái tên khác cũng có cơ hội đoạt giải rất cao, đó là Gianluigi Donnarumma

Chủ tịch Barca thừa nhận khó tin với Messi

Messi đã phải rời Barca hồi mùa hè, sau 21 năm gắn bó khi đội bóng xứ Catalan xác nhận không thể ký mới số 10 huyền thoại do ‘vướng’ quy định công bằng tài chính La Liga.

Chân sút 34 tuổi chấp nhận lời đề nghị hấp dẫn từ PSG, với hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng.

Messi hiện cùng Neymar và Mbappe được kỳ vọng làm nên bộ ba tấn công lợi hại cho đội bóng Paris. Tuy nhiên, qua vài trận đầu tiên sức mạnh của họ vẫn chưa thể kết nối.

Trong chia sẻ mới nhất, Chủ tịch Joan Laporta gây sốc khi thừa nhận, ông đã hy vọng Messi vì tình yêu với Barca mà ở lại chơi miễn phí cho CLB.

Ông nói với RAC1: “Tôi không giận gì Messi, vì tôi biết rõ giá trị của cậu ấy.

Tôi biết Messi rất muốn ở lại, nhưng cậu ấy cũng có nhiều áp lực với lời đề nghị từ PSG.

Mọi người đều biết cậu ấy nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ PSG. Tuy nhiên, tôi không nghĩ đến việc đổi ý.

Tôi nghĩ mình đang làm những gì tốt nhất cho Barca. Không ai có thể khiến CLB này vào cảnh nguy hiểm.

Nhưng tôi đã mong vào phút cuối Messi sẽ nói rằng, cậu ấy ở lại chơi miễn phí cho Barca. Tôi rất thích điều đó.

Cậu ấy sẽ thuyết phục được tôi và La Liga cũng sẽ chấp nhận. Nhưng chúng tôi không thể yêu cầu điều đó ở một cầu thủ như Messi”.