Bóng đá QT 15/7: Hậu vệ Torino đồng ý gia nhập Napoli

Bóng đá QT ngày 15/7 gửi tới bạn đọc những tin tức mới sau: Hậu vệ Torino đồng ý gia nhập Napoli, Man United gây sốc với Ivan Toney và Ugarte đồng ý đến Manchester United.

Hậu vệ Torino đồng ý gia nhập Napoli

Hậu vệ Alessandro Buongiorno của Torino đã quyết định gia nhập Napoli sau khi đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân và mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, các luật sư và người đại diện các bên đã hoàn tất thủ tục giấy tờ và thỏa thuận có điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu euro có thể được kích hoạt từ tháng 6/2027. Hợp đồng của Biongiorno có thời hạn đến tháng 6/2029 tại Stadio Diego Armando Maradona. Biongiorno chuẩn bị kiểm tra y tế ở Rome và sau đó ký hợp đồng tại văn phòng của Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis. Anh sẽ chính thức ra mắt CLB vào thứ Năm sau khi hoàn tất kiểm tra y tế.

Bóng đá QT 15/7
Hậu vệ Alessandro Buongiorno của Torino đã quyết định gia nhập Napoli.

Hè này, Alessandro Buongiorno, 24 tuổi, đã nhận được sự quan tâm từ các CLB lớn như Inter, Juventus và Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, Buongiorno chọn gia nhập Napoli, đội bóng mà anh luôn mơ ước được thi đấu.

Bóng đá QT 15/7: Man United gây sốc với Ivan Toney

Sau khi gần như hoàn tất thương vụ Joshua Zirkzee từ Bologna, Man United vẫn chưa dừng lại trên thị trường chuyển nhượng. Theo nguồn tin độc quyền từ ESPN, Quỷ đỏ đang nhắm đến chân sút Ivan Toney của Brentford để tăng cường sức mạnh hàng công và cải thiện kqbd truc tuyen của CLB trong mùa giải tới. Toney, 28 tuổi, được xem là một trong những tiền đạo hàng đầu Premier League hiện nay. Anh đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Bầy ong và được cho là rất khao khát được khoác áo MU.

Nguồn tin từ Bild của Đức cho biết, người đại diện của Toney đã thông báo với Brentford về mong muốn ra đi của thân chủ mình. MU được cho là đã theo dõi sát sao Toney thời gian qua và xem anh là một sự bổ sung lý tưởng cho hàng công. HLV ten Hag muốn tăng cường thêm sự cạnh tranh và kinh nghiệm cho vị trí trung phong. Với sự xuất hiện của Toney, MU sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng bên cạnh Rasmus Hojlund và tân binh Zirkzee.

Ugarte đồng ý đến Manchester United

Theo tin bóng đá QT ngày 15/7, tờ báo chuyên cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá Daily Mail tiết lộ, Manuel Ugarte đang được cho là rất muốn chuyển đến Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo nhiều nguồn tin uy tín, tiền vệ người Uruguay đã bày tỏ mong muốn được thi đấu tại Premier League và coi Man Utd là bến đỗ lý tưởng. Sao PSG được đánh giá cao về khả năng tranh chấp, đánh chặn và thu hồi bóng, những phẩm chất mà Quỷ đỏ đang rất cần để bổ sung cho tuyến giữa.

Xem thêm: Bóng đá QT 21/5: Messi sẽ tham dự Copa America 2024

Xem thêm: BĐQT tối 4/5: Pep Guardiola muốn trở thành chủ tịch Barca

Man United cũng được cho là rất quan tâm đến Ugarte và đã có những cuộc tiếp xúc ban đầu với PSG. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. PSG được cho là muốn thu về ít nhất 60 triệu euro cho cầu thủ mà họ mới mua về từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái. Nếu thương vụ này thành công, Ugarte sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Manchester United trong mùa hè này, sau Zirkzee từ Bologna.