Siêu máy tính dự đoán HLV thay thế Ten Hag

Siêu máy tính dự đoán HLV thay thế Ten Hag tại Man Utd, đáng chú ý cái tên đó không phải Graham Potter hay Thomas Tuchel.

HLV Erik ten Hag đang phải đối mặt với áp lực khủng khiếp tại MU sau khi đội bóng có màn trình diễn không tốt ở mùa giải 2024/25, với thất bại nặng nề với kết quả bóng đá hôm nay 0-3 trước Tottenham gần đây.

Dù chịu sức ép lớn, Ten Hag vẫn tỏ ra tự tin và khẳng định không lo sợ về việc bị MU sa thải: “Tôi không sợ bị sa thải. Ban lãnh đạo đã quyết định giữ tôi lại trong mùa hè vừa qua. Giờ đây, chúng tôi phải cùng nhau làm việc để khắc phục tình hình. Ngày mai sẽ là khởi đầu mới, và chúng tôi sẽ sớm trở lại.”

Siêu máy tính dự đoán HLV thay thế Ten Hag

Theo báo Telegraph (Anh), ban lãnh đạo MU chưa vội vàng đưa ra quyết định sa thải Ten Hag, nhưng họ yêu cầu ông phải cải thiện phong độ của đội bóng ngay trong tuần này.

Hai trận đấu cạnh tranh tỷ lệ kèo bóng đá sắp tới với Porto và Aston Villa sẽ là cơ hội cuối cùng để Ten Hag giữ lại chiếc ghế của mình. Nếu không thể mang lại kết quả khả quan, vị HLV 54 tuổi có thể sẽ phải rời Old Trafford.

MU được cho là đã chuẩn bị danh sách các ứng viên tiềm năng thay thế Ten Hag, bao gồm Thomas Frank, Thomas Tuchel, Gareth Southgate và Ruud van Nistelrooy. Theo dự đoán từ siêu máy tính BoyleSports, Gareth Southgate đang là ứng viên sáng giá nhất với 34% cơ hội trở thành HLV mới của MU.

Trước đó theo các luồng tin bóng đá quốc tế, Southgate đã từ chức HLV trưởng ĐT Anh sau khi đội tuyển thất bại trước Tây Ban Nha trong trận chung kết EURO 2024. Bản thân ông cũng rất háo hức với viễn cảnh được dẫn dắt một CLB lớn trong sự nghiệp. Southgate chia sẻ rằng ông đã sẵn sàng cho những thử thách mới trong tương lai.

Xem thêm: Mikel Arteta soi mói để nâng tầm Arsenal

Xem thêm: Aston Villa thoát án phạt trừ điểm tại NHA

Đặc biệt, Southgate từng là fan của MU từ khi còn là cầu thủ: “Tôi đã luôn mơ được khoác áo MU. Đáng tiếc là tôi chưa bao giờ có cơ hội làm điều đó trong sự nghiệp thi đấu của mình.”