Tin Liverpool 1/10: Liverpool đang chú ý đến Aurelien Tchouameni

Tin Liverpool 1/10: Liverpool đang chú ý đến Aurelien Tchouameni, Liverpool nên gia hạn hợp đồng với Virgil van Dijk là những tin bóng đá mới nhất.

Tin Liverpool 1/10: Liverpool đang chú ý đến Aurelien Tchouameni

Ngôi sao người Pháp Aurelien Tchouameni đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Liverpool, khi đội bóng nước Anh tiếp tục tìm kiếm những phương án nâng cấp hàng tiền vệ. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Liverpool đã có kế hoạch chiêu mộ Martin Zubimendi từ Real Sociedad, nhưng thương vụ này không thành công khi tiền vệ người Tây Ban Nha quyết định tiếp tục gắn bó với CLB chủ quản.

Tin Liverpool 1/10: Liverpool đang chú ý đến Aurelien Tchouameni

Dù vậy, với phong độ ấn tượng của Ryan Gravenberch kể từ đầu mùa, Liverpool tạm thời ổn định nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn cân nhắc bổ sung thêm một tiền vệ chất lượng để đảm bảo chiều sâu đội hình cho chặng đường dài phía trước. Theo một số nguồn tin, The Kop hiện đang để mắt đến Aurelien Tchouameni của Real Madrid.

Tchouameni được đánh giá kết quả bóng đá trực tuyến cao nhờ khả năng tranh chấp mạnh mẽ, cùng với kỹ năng đọc tình huống xuất sắc. Anh đã đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch La Liga và Champions League của Real mùa trước. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn có thể cân nhắc bán cầu thủ người Pháp nếu nhận được lời đề nghị trị giá 66 triệu bảng.

Mức giá này không hề nhỏ, nhưng sau kỳ chuyển nhượng mùa hè với những thương vụ tiết kiệm như Federico Chiesa và Giorgi Mamardashvili, Liverpool hoàn toàn có thể xúc tiến thương vụ để đưa Tchouameni về Anfield, củng cố tham vọng cạnh tranh ở các đấu trường lớn.

Liverpool nên gia hạn hợp đồng với Virgil van Dijk

Trong buổi bình luận trên sóng Sports Casting, cựu danh thủ Mark Lawrenson đã nhấn mạnh rằng Liverpool cần gia hạn hợp đồng với Virgil van Dijk, người mà ông cho rằng là nhân tố quan trọng cả trong và ngoài sân cỏ. Hiện tại, bộ ba trụ cột Mohamed Salah, Virgil van Dijk, và Trent Alexander-Arnold đều chưa cam kết tương lai dài lâu với “The Kop” khi hợp đồng của họ sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau.

Lawrenson cho rằng, trong số ba cầu thủ này, Van Dijk là người cần được ưu tiên giữ chân nhất. Ông chia sẻ: “Liverpool cần ký ngay với Van Dijk. Không chỉ vì khả năng thi đấu tuyệt vời, mà còn bởi tầm ảnh hưởng của cậu ấy tới tỷ lệ bóng đá hôm nay của đội. Tố chất thủ lĩnh và sự tận tụy của Van Dijk là điều không thể thay thế. Chúng ta đã thấy Liverpool gặp khó khăn thế nào khi các trung vệ chấn thương trong quá khứ, và nếu mất Van Dijk, họ sẽ phải tốn hàng trăm triệu bảng để tìm người thay thế.”

Xem thêm: Bóng đá QT 14/3: Ronaldo Lima dự đoán đội vô địch NHA

Xem thêm: Tin Man City 31/7: Pep Guardiola xác nhận Haaland chấn thương

Liverpool đã có khởi đầu ấn tượng dưới thời tân HLV Arne Slot, hiện đứng đầu BXH Premier League với 15 điểm sau 6 vòng đấu. Tuy nhiên, Lawrenson không tin rằng đội bóng vùng Merseyside có thể vô địch mùa này, mà dự đoán họ sẽ xếp thứ hai sau Arsenal, đội mà ông nhận thấy có sự mạnh mẽ và khát khao hơn trong cuộc đua tranh chức vô địch.