Tin Real 7/10: HLV Ancelotti tiết lộ tình hình của Carvajal

Tin bóng đá Real 7/10: HLV Carlo Ancelotti cho biết hậu vệ Dani Carvajal dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong chiến thắng trước Villarreal.

HLV Ancelotti tiết lộ tình hình của Carvajal

Trong cuộc so tài ở vòng 9 La Liga, Federico Valverde đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, Vinicius Junior có siêu phẩm giúp đội chủ nhà giành kết quả bóng đá trực tuyến thắng lợi 2-0 chung cuộc. Nhưng chiến thắng của Madrid tại Santiago Bernabeu không được trọn vẹn bởi chấn thương của Carvajal trong thời gian bù giờ.

Hậu vệ người Tây Ban Nha va chạm với cầu thủ chạy cánh Yeremy Pino của Villarreal, rồi gục ngã đau đớn và được cáng ra ngoài.

Tin Real 7/10: HLV Ancelotti tiết lộ tình hình của Carvajal

“Có vẻ như đó là chấn thương đầu gối nghiêm trọng, bạn cần phải đánh giá trong vài giờ tới”, Ancelotti cho biết trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Phòng thay đồ buồn bã và lo lắng. Có điều gì đó đã xảy ra mà chúng tôi không muốn xảy ra. Nó đã xảy ra, với lịch trình thi đấu này. Thật không may, nó đã xảy ra với một cầu thủ rất quan trọng đối với Real Madrid.

Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt của chúng tôi với kinh nghiệm, sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của mình.”

Valverde nói thêm: “Thật đáng tiếc. Cuối cùng, kết quả không phải là điều quan trọng nhất, sức khỏe của Carvajal mới là điều quan trọng”.

HLV Ancelotti báo thêm tin cực xấu cho NHM

Real Madrid tiếp tục nối dài mạch trận bất bại của mình bằng chiến thắng 2-0 trước Villarreal. Tuy nhiên sau cuộc chạm trán này, họ đang hứng chịu những tổn thất không nhỏ.

Bên cạnh trường hợp của Dani Carvajal – cầu thủ đã va chạm với Yeremy Pino và dính chấn thương đầu gối, HLV Carlo Ancelotti còn tiết lộ trước truyền thông về chấn thương của tiền đạo Vinicius Junior.

Vini ghi bàn thắng giúp Los Blancos ấn định thắng lợi, song anh phải rời sân ở những phút cuối vì gặp vấn đề ở vai.

”Cậu ấy bị đối phương tắc bóng. Vini gặp vấn đề về cột sống cổ. Cậu ấy đang bị đau và họ sẽ tiến hành xét nghiệm cho Vini trong vài giờ tới”, Ancelotti chia sẻ.

Theo Football Espana, phía Real sẽ kiểm tra tình hình của Vini để xem anh có thể đảm bảo thể trạng cho đợt tập trung lên tuyển sắp tới hay không. Trong trường hợp chấn thương nghiêm trọng, ngôi sao người Brazil sẽ ở lại đại bản doanh câu lạc bộ tiếp nhận điều trị.

Xem thêm: Tin Arsenal 24/8: Pháo thủ chiêu mộ xong Mikel Merino

Xem thêm: Tin MU 3/10: Lý do Ten Hag sẽ bị sa thải

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tỷ lệ bóng đá hôm nay chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia cược.