Đối đầu trận Atletico Mineiro vs Gremio, 5h30 ngày 10/10

Đối đầu trận Atletico Mineiro vs Gremio, 5h30 ngày 10/10. Phân tích phong độ Atletico Mineiro đấu với Gremio chuẩn xác từ chuyên gia bđqt .

Đối đầu trận Atletico Mineiro vs Gremio, 5h30 ngày 10/10

Atletico Mineiro đang thể hiện những bộ mặt trái ngược nhau trên sân nhà và khách thời gian gần đây. Họ có 5 trận bất bại sân nhà liên tiếp (hòa 2, thắng 3), trong khi thua cả 3 trận xa nhà xác định vị trí bảng xếp hạng bóng đá .

Điều đó nói lên rằng, nó dự đoán sự khó khăn rất lớn dành cho đội khách Gremio ngày hôm nay, dù rằng mức độ chênh lệch vị trí giữa hai đội hiện tại ở Brazil Serie A không quá nhiều.

Ngay cả khi mới để Vitoria cầm hòa 2-2, Atletico Mineiro vẫn đang có phong độ tốt hơn Gremio. Bằng chứng là ở 5 trận gần nhất, họ giành được tới 3 chiến thắng, trong khi Gremio chỉ có 2 lần thu về 3 điểm trọn vẹn.

Đối đầu trận Atletico Mineiro vs Gremio, 5h30 ngày 10/10

Được thi đấu trên sân nhà có thể xem là lợi thế không nhỏ dành cho Atletico Mineiro. Lý do đơn giản là vì lịch sử cho thấy Gremio rất ngại phải làm khách của Atletico Mineiro. Nếu lại thua Atletico Mineiro, đội bóng này sẽ nhận thất bại thứ 4 liên tiếp khi viếng thăm sào huyệt của đối thủ.

Bên kia chiến tuyến, Gremio đang đứng ngay phía sau Atletico Mineiro với 2 điểm ít hơn và dưới góc độ một đội giành ngôi á quân mùa trước (tức là còn nhỉnh hơn đội chủ nhà) thì đó hiển nhiên là vị trí không đạt yêu cầu. Đáng nói hơn không như Atletico Mineiro, Gremio đã sớm phải dừng bước ở Copa Libertadores và Cúp quốc gia.

Mặc dù vẫn còn nhiều trận đấu phía trước, dự đoán rằng Grêmio sẽ kết thúc mùa giải ở giữa bảng xếp hạng và có khả năng chỉ giành được suất dự Copa Sudamericana cho mùa giải tới.

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, Atletico Mineiro thắng 3, hòa 1 và thua có 2 trước Atletico Mineiro. Lần gặp lại tới với phong độ ấn tượng cùng lợi thế sân nhà, ty le keo Atletico Mineiro sẽ dễ dàng tìm kiếm được chiến thắng trước Gremio.

Đội hình dự kiến Atletico Mineiro vs Gremio

Atletico Mineiro: Matheus Mendes, J. Alonso, Lyanco, Bruno Fuchs, Rubens, Otávio, F. Vera, Igor Gomes, E. Vargas, Deyverson, B. Palacios

Xem thêm: Nhận định kết quả Betis vs Girona, 1h00 ngày 22/12

Gremio: Caíque, W. Kannemann, Reinaldo, João Pedro, Gustavo Martins, Edenílson, F. Cristaldo, Dodi, Pepê, M. Braithwaite, A. Aravena.