Tin Chelsea 10/10: Chelsea dính án phạt

Chelsea dính án phạt, Chelsea và nỗi lo cánh trái, Tiền đạo Chelsea tát đối thủ ở Ngoại hạng Anh… là những tin bóng đá Chelsea ngày 10/10.

Chelsea dính án phạt

Trong một động thái mới đây, FA  đã công bố án phạt dành cho Chelsea và Nottingham Forest sau vụ xô xát giữa cầu thủ hai đội bóng trong quãng thời gian cuối hiệp 2 cuộc đọ sức tại vòng 7 Premier League diễn ra cuối tuần trước.

Theo đó Chelsea và Nottingham Forest sẽ bị xử phạt do không kiểm soát được hành vi của cầu thủ trong trận đấu ngày 6/10. Hai CLB sẽ có thời hạn đến 10/10 để phản hồi với FA, trước khi án phạt cụ thể được công bố.

Ở trận này, Chelsea đã bị phạt 50.000 bảng do có 6 cầu thủ nhận thẻ vàng lần thứ hai trong mùa giải này, trong khi Marc Cucurella và Wesley Fofana sẽ bị treo giò 1 trận do nhận đủ 5 thẻ vàng. Hai cầu thủ này sẽ không được thi đấu trận gặp Liverpool (22h30, 20/10) tại Anfield ở vòng 8.

tin-chelsea-10-10-chelsea-dinh-an-phat
Chelsea dính án phạt

Chelsea và nỗi lo cánh trái

Dưới thời HLV Enzo Maresca, Chelsea đang trình diễn một bộ mặt ấn tượng khi đang có được vị trí thứ 4 trên BXH, chỉ sau 3 ‘ông lớn’ Liverpool, Manchester City và Arsenal. Họ cũng đã ghi đến 16 bàn thắng sau 7 trận đấu và là đội có hàng công hiệu quả thứ 2 tại EPL, chỉ sau Man City (17 bàn).

Nhận định bóng đá hôm nay cho thấy thành công của The Blues có sự góp sức lớn của các chân sút như Cole Palmer, Nicolas Jackson hay Noni Madueke. Tuy nhiên, nếu nhìn sang hành lang trái, vẫn có 1 gương mặt gây lo lắng vì thiếu đi sự ổn định, Jadon Sancho.

Thực tế, Sancho đã có khởi đầu khá tốt dù mới chỉ vừa chuyển đến Chelsea khi đã đóng góp 3 kiến tạo chỉ sau 4 lần ra sân ở EPL. Thế nhưng, việc có phong độ khá bất ổn đang là vấn đề của anh tại The Blues. Tiêu biểu như trận gặp Nottingham Forest vừa qua, khi cựu sao Dortmund tỏ ra vô hại ở hành lang trái, chỉ có 79% đường chuyền chính xác và tạo ra chỉ số kiến tạo kỳ vọng (xA) đạt vỏn vẹn 0.31.

Tiền đạo Chelsea tát đối thủ ở Ngoại hạng Anh

Jackson đã ra nghỉ, nhường chỗ cho Christopher Nkunku từ phút 81, nhưng vẫn lao vào sân, tham gia màn xô xát giữa cầu thủ và thành viên hai đội ít phút sau đó. Tiền đạo Senegal với tay và tát vào mặt Morato – người vào thay Callum Hudson-Odoi ở hiệp hai. Jackson sau đó được các đồng đội kéo đi, trong khi cầu thủ hai đội tiếp tục tranh cãi.

Lich bong da hom nay diễn ra trên sân Stamford Bridge, Chelsea chơi thiếu hiệu quả, dù dứt điểm 22 lần với 8 cú trúng đích – so với 16 và 9 của Nottingham Forest. Đội khách mở tỷ số nhờ công tiền đạo Chris Wood, trước khi Chelsea giành lại một điểm nhờ pha cứa lòng chân trái của Noni Madueke.

Xem thêm: Bóng đá Anh 5/8: Bruno Fernandes phấn khích vì mục tiêu của MU

Xem thêm: Bóng đá QT 15/2: Allegri thu nhỏ giấc mơ của Juve

Trận đấu diễn ra căng thẳng, khi trọng tài Kavanagh phải rút 10 thẻ vàng. Trong đó, James Ward-Prowse nhận hai thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu từ phút 78, còn sáu cầu thủ Chelsea bị cảnh cáo. Wesley Fofana và Cucurella thuộc số này, và sẽ bị treo giò ở trận tiếp theo gặp Liverpool ở vòng 8 Ngoại hạng Anh ngày 20/10.