Tin bóng đá 21/10: Wolves lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Man City

Tin bóng đá 21/10: Wolves lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Man City và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Wolves lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Man City

Wolves chưa thắng trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này và xếp bét bảng, họ được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trước Man City ở vòng 8. Tuy nhiên Bầy sói đã bất ngờ mở tỷ số ngay ở phút thứ 7. Semedo có tình huống căng ngang quá hay, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Man City. Nhiệm vụ của Larsen sau đó đơn giản là đệm bóng vào lưới.

Trong thế trận bế tắc của Man City, Gvardiol quyết định dứt điểm ở ngoài vòng cấm bằng chân không thuận. Anh đưa bóng đi quá hiểm và khiến thủ môn đối phương bó tay, gỡ hòa 1-1 ở phút 33. Đội khách sau đó dồn ép đội chủ nhà, nhưng chỉ có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Tin bóng đá 21/10: Wolves lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Man City
Tin bóng đá 21/10: Wolves lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Man City

Từ quả đá phạt góc John Stones bật cao đánh đầu tung lưới Jose Sa. Trọng tài sau đó tham khảo VAR nhưng vẫn công nhận bàn thắng cho Man City. Với 3 điểm có được, Liverpol tạm thời vươn lên ngôi đầu trên bang xep hang bong da.

Haaland nhận “quả báo Arteta”

Erling Haaland tiếp tục gây thất vọng trong màn đối đầu Wolves khi chỉ chạm bóng vỏn vẹn 13 lần cả trận và không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Đây đã là vòng đấu Ngoại hạng Anh thứ ba liên tiếp tiền đạo Na Uy “tịt ngòi”.

Haaland từng khởi đầu mùa giải mới bùng nổ bằng 10 bàn thắng qua 5 trận đấu đầu tiên. Dù vậy, phong độ của chân sút chủ lực Man City bỗng tụt dốc khó hiểu kể từ sau vụ gây hấn HLV Mikel Arteta ở trận hoà Arsenal.

Lewandowski cân bằng kỷ lục của Lionel Messi

Robert Lewandowski tiếp tục khẳng định vị thế ngôi sao hàng đầu tại La Liga khi cân bằng một kỷ lục ấn tượng của Lionel Messi. Trong trận đấu giữa Barca và Sevilla trên sân Montjuïc, tiền đạo người Ba Lan đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, góp phần quan trọng vào chiến thắng đậm đà 5-1 của Barca.

Với 2 pha lập công, Lewandowski đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên 12 sau 10 trận đầu tiên tại La Liga mùa này. Theo nhan dinh bong da thành tích này giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên đạt cột mốc 12 bàn thắng sau 10 trận, kể từ khi Lionel Messi làm được điều tương tự trong mùa giải 2019/2020.

Màn trình diễn ấn tượng này không chỉ giúp Barcelona giành chiến thắng quan trọng mà còn củng cố vị thế của Lewandowski như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.